Công ty Luật Hồng Bàng xin gửi tới quý khách hàng bài viết về Cấp lại giấy phép hoạt động in. Để được giải đáp những vướng mắc về các vấn đề pháp lý cũng như tiết kiệm thời gian và công sức của bản thân, xin quý khách liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6575
Nội dung cụ thể của thủ tục hành chính
– Trình tự thực hiện:
+ Bước 1: Tổ chức, cá nhân tập hợp đầy đủ hồ sơ nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Thông tin và Truyền thông.
+ Bước 2: Phòng Báo chí và Xuất bản nghiên cứu trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính này.
+ Bước 3: Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Thông tin và Truyền thông.
– Cách thức thực hiện:
+ Trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả.
+ Hoặc gửi qua hệ thống bưu chính.
– Thành phần, số lượng hồ sơ:
* Thành phần:
+ Đơn đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động in theo mẫu quy định.
+ Các giấy tờ chứng minh sự thay đổi trong các trường hợp cụ thể.
+ Giấy phép hoạt động in (trong trường hợp giấy phép bị hư hỏng).
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ
– Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc
– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức
– Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Thông tin và Truyền thông
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông
+ Cơ quan phối hợp: Không
– Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép
– Lệ phí: Không thu
– Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Mẫu số 02 (Ban hành kèm theo Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
– Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.
– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
+ Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ hướng dẫn hoạt động in.
+ Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ hướng dẫn hoạt động in.
Liên hệ luật sư Nguyễn Nhật Nam để biết thêm chi tiết: 0912.356.575