Tư vấn luật miễn phí: 1900.6575 lienheluathongbang@gmail.com

Công ty Luật Hồng Bàng xin gửi tới quý khách hàng bài viết về Thẩm định điều kiện cơ sở sản xuất, chế biến thức ăn chăn nuôi công nghiệp. Để được giải đáp những vướng mắc về các vấn đề pháp lý cũng như tiết kiệm thời gian và công sức của bản thân, xin quý khách liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6575

Nội dung cụ thể của thủ tục hành chính

Trình tự thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ.

Công dân, tổ chức chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định đã được công khai.

Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ.

  • Địa điểm tiếp nhận: Qua Văn thư Sở Nông nghiệp & PTNT
  • Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần
  • Trình tự tiếp nhận: Hồ sơ được gửi qua bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Văn thư Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh, thành phố.

Bước 3: Xử lý hồ sơ.

Phòng Chăn nuôi được giao xử lý hồ sơ:

+ Kiềm tra hồ sơ: Nếu hồ sơ chưa đầy đủ phòng Chăn nuôi phải thông báo kịp thời bằng văn bản hoặc điện thoại cho tổ chức, cá nhân bổ sung hồ sơ đầy đủ.

+ Thẩm định, kiểm tra thực tế cơ sở sản xuất: Địa điểm, nhà xưởng, trang thiết bị, quy trình công nghệ, có điều kiện hoặc phương tiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu và sản phẩm trước khi xuất xưởng, nhân viên kỹ thuật, lập biên bản thẩm định. Sau đó làm Báo cáo thẩm định điều kiện cơ sở sản xuất, chế biến thức ăn chăn nuôi công nghiệp trình giám đốc Sở ký.

Bước 4: Trả kết quả:

Kết quả được trả qua đường bưu điện đến địa chỉ của tổ chức, cá nhân đã đăng ký theo qui định.

Cách thức thực hiện:

– Nhận hồ sơ: Qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Văn thư Sở Nông nghiệp & PTNT.

– Trả kết quả: Qua đường bưu điện

Hồ sơ.

a) Thành phần hồ sơ bao gồm:

– Công văn đề nghị thẩm định điều kiện sản xuất, chế biến thức ăn chăn nuôi công nghiệp: 01 bản chính.

– Dự án đầu tư xây dựng nhà xưởng: 01 bản chính .

– Quyết định giao đất hoặc thuê đất lâu dài để xây dựng nhà xưởng của UBND huyện, thị xã, thành phố: 01 y sao bản chính.

– Bản vẽ mặt bằng xây dựng: 01 bản chính.

b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ chính

Thời hạn giải quyết:

Không quá 15 ngày làm việc sau khi nhận hồ sơ hợp lệ theo quy định

Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính

a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Nông nghiệp &PTNT.

b, Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không

c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Chăn nuôi, Sở Nông nghiệp &PTNT

d, Cơ quan phối hợp : Không

Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân

Yêu cầu hoàn thành mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không

Phí, lệ phí: Không

Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành chính:

Báo cáo thẩm định

Yêu cầu hoặc điều kiện để được cấp thủ tục hành chính: Không

Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

– Pháp lệnh số 18/1999/Pl-UBTVQH10 ngày 24/12/ 1999, của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về chất lượng hàng hoá.

– Nghị định số 15/NĐ-CP, ngày 10/03/1996 của Chính phủ về việc quản lý thức ăn chăn nuôi.

– Thông tư số 08/NN/ KNKL/TT, ngày 17/9/ 1996 của Bộ NN&PTNT về việc hướng dẫn thi hành nghị định 15/CP ngày 19/3/1996 về việc quản lý thức ăn chăn nuôi.

Liên hệ luật sư Nguyễn Nhật Nam để biết thêm chi tiết: 0912.356.575